THÔNG TIN THỜI TIẾT THÔNG TIN THỜI TIẾT

Thông tin cải cách hành chính Thông tin cải cách hành chính

Thông tin cải cách hành chính
UBND tỉnh vừa ban hành văn bản chỉ đạo công tác cải cách thủ tục hành chính; tiếp công dân và giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo theo Thông báo 2011-TB/TU của Thường trực Tỉnh ủy; Cụ thể, Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo
Ngày 05/9/2019, UBND tỉnh ban hành Quyết định 2319/QĐ-UBND về ban hành Bộ chỉ số theo dõi, đánh giá, xếp hạng kết quả cải cách hành chính của các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh
Ngày 03/9/2019, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 128/KH-UBND về Kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2019
Theo kết quả Chỉ số sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Index) năm 2019 vừa được Hội tin học Việt Nam công bố tại Hội thảo Hợp tác phát triển CNTT-TT Việt Nam lần thứ 23 năm 2019 tại tỉnh Phú Yên (23/9), tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã vươn lên đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, tăng 02 bậc so với năm 2018.
Sáng ngày 14/8/2019, Đoàn kiểm tra Cải cách hành chính (CCHC) tỉnh, do Sở Nội vụ chủ trì, đã tiến hành kiểm tra UBND huyện Long Điền về tình hình triển khai thực hiện công tác Cải cách hành chính của đơn vị.
Năm 2018, Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDER) của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đạt 79,27 điểm xếp thứ 12/63 tỉnh, thành phố, tăng 04 bậc so với năm 2017, so với khu vực Đông Nam Bộ, tỉnh đứng thứ 02/6 tỉnh/thành phố (sau thành phố Hồ Chí Minh).
(PLO)- Cả nước có 20 đơn vị hành chính (ĐVHC) cấp huyện và 623 ĐVHC cấp xã thuộc diện phải sắp xếp, sáp nhập trong giai đoạn 2019 – 2021.
Sáng ngày 03/8, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo tỉnh với cán bộ, công chức bộ phận một cửa cấp tỉnh, huyện; cán bộ tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo các cơ quan đơn vị.
(Ictnews.vn) Theo số liệu của Bộ TT&TT, tính đến cuối tháng 6/2019, các địa phương đã cung cấp 43.369 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và con số này ở các bộ, ngành là 1.758 dịch vụ. Tuy nhiên, tỷ lệ dịch vụ phát sinh hồ sơ trực tuyến còn thấp.
(Bacninh.gov.vn) - Nhận thức rõ mục đích ý nghĩa, vai trò, nhiệm vụ và tầm quan trọng của công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), trong thời gian qua, Trung tâm Hành chính công (HCC) tỉnh đã triển khai và áp dụng nhiều sáng kiến nhằm rút ngắn thời gian thực hiện TTHC, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho người dân và doanh nghiệp.